Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Tinh Vân vừa giới thiệu bộ sách giáo khoa điện tử Classbook.

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Tinh Vân vừa giới thiệu bộ sách giáo khoa điện tử Classbook.

Classbook được cài đặt sẵn trọn bộ sách giáo khoa và sách bổ trợ theo chương trình phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12, đáp ứng đúng yêu cầu về khung chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong suốt thời gian sử dụng thiết bị, người dùng có thể cập nhật miễn phí mọi tái bản trên các cuốn sách này. Ngoài ra, Classbook còn có hơn 20 ứng dụng hỗ trợ cho nhiều môn học, thích ứng với các độ tuổi khác nhau.
Ngoài những nội dung trên máy, người dùng Classbook còn có thể kết nối tới kho sách trực tuyến và ứng dụng Classbook Store, là địa chỉ cung cấp một thư viện sách giáo dục điện tử gồm sách giáo khoa, sách bổ trợ, sách giáo viên, sách tham khảo, sách dạy kỹ năng mềm… cùng các ứng dụng học tập và nguồn tư liệu mở rộng cho các môn học như các thí nghiệm mô phỏng, tư liệu giảng dạy, thư viện đề thi và lời giải, các tư liệu luyện thi, học liệu…, Bộ TT&TT cho biết.

Với màn hình cảm ứng IPS đa điểm 8-inch, tỷ lệ 4:3, cho góc nhìn rộng 178 độ, Classbook mang lại trải nghiệm đọc tương tự như sách giáo khoa truyền thống. Classbook có thời lượng pin từ 8 - 10 giờ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong thời gian ở trường của học sinh.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét