Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Sách điện tử Classbook có gây hại cho mắt hay không?


Thiết bị Classbook được thiết kế với công nghệ màn hình IPS đảm bảo độ sáng và độ phân giải không gây hại nhiều cho mắt. Sử dụng Classbook ít ảnh hưởng tới thị lực hơn sử dụng máy PC.
Classbook có tính năng “Nhãn vở điện tử”, theo đó mỗi máy được gắn với tên một học sinh. Học sinh khác cầm nhầm máy vì không biết mật khẩu nên không thể thay đổi tên trên nhãn vở.
Chúng tôi có thiết kế một bao da đi kèm thiết bị nhằm hạn chế thiệt hại trong trường hợp va đập. Tuy nhiên quý vị phụ huynh vẫn nên hướng dẫn con em mình có ý thức giữ gìn đồ đạc của mình.
4. Học sinh có được mang Classbook tới lớp hay không?
Classbook là một công cụ chuyên dụng cho học tập. Học sinh không thể cài trò chơi, không thể truy cập Internet thông qua Classbook. Vì vậy, Ban giám hiệu và giáo viên hoàn toàn đồng ý cho các em mang Classbook tới lớp học tập.
5. Muốn mua Classbook thì chúng tôi liên hệ ở đâu
Quý vị phụ huynh đăng ký với giáo viên chủ nhiệm lớp con em mình học tập. Công ty EDC sẽ tổng hợp danh sách rồi chuyển sản phẩm Classbook về trường theo từng đợt đăng ký.
Quý vị cũng có thể tới đặt hàng tại văn phòng Công ty Sách giáo khoa điện tử EDC tại 187B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

6. Tôi muốn tìm hiểu thêm thông tin về Classbook thì phải tìm ở đâu?
Để tìm hiểu thêm thông tin, quý vị có thể truy cập website của Công ty chúng tôi tại địa chỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét