Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

một số câu hỏi về sử dụng sách giáo khoa điện tử classbook


Ngay khi NXB Giáo dục thay đổi nội dung Sách giáo khoa, người dùng Classbook sẽ được cập nhật toàn bộ nội dung mới nhất hoàn toàn miễn phí bằng cách tải xuống từ Kho dữ liệu Classbook Store.
Classbook không cho phép tự do kết nối Internet, nhằm đảm bảo các em học sinh chỉ sử dụng Classbook cho mục đích học tập. Khi kết nối Internet trên Classbook, người dùng chỉ có thể truy cập Kho dữ liệu Classbook Store để tải về Sách tham khảo và nhiều nội dung thú vị khác.
Classbook không có trò chơi, trong phiên bản dành cho học sinh người dùng cũng không thể cài thêm trò chơi vào thiết bị.
Với các tài liệu tham khảo, sách, bài giảng khác, Classbook cho phép người dùng đưa thêm vào thông qua thẻ nhớ microSD. Các tài liệu phải ở định dạng file pdf và đặt trong thư mục đặt tên là “teacher”.

Nội dung có sẵn trong Classbook bao gồm Sách giáo khoa từ lớp 1 tới lớp 12, không bao gồm sách giải. Các nội dung khác người dùng có thể tải về từ Kho dữ liệu Classbook Store.
Classbook không thay thế vở bài tập của học sinh. Các em đi học sẽ mang theo vở viết như bình thường và Classbook để sử dụng như Sách giáo khoa.
Nội dung Sách giáo khoa điện tử không thể lấy ra khỏi thiết bị và chỉ có thể sử dụng trên thiết bị Classbook mà thôi. Công ty EDC giữ bản quyền hợp pháp của NXB Giáo dục phân phối nội dung Sách giáo khoa điện tử này.
Ngoài Sách giáo khoa giống như phiên bản giấy, chúng tôi đưa vào Classbook những dữ liệu đa phương tiện như: giọng đọc tiếng Anh chuẩn trong môn tiếng Anh, bài hát trong môn Âm nhạc.
Classbook cũng cung cấp một bộ công cụ học tập bao gồm: tử điển, máy tính cầm tay, atlas bản đồ, công cụ tạo thời khóa biểu… Những công cụ học tập này đã có sẵn ở trong Classbook.

Classbook Store chứa hàng ngàn đầu sách tham khảo, đặc biệt là sách của Nhà xuất bản Giáo dục. Thêm vào đó Classbook Store có kho bài giảng của cộng đồng giáo viên biên soạn. Tùy theo nhà cung cấp hoặc tác giả, những tài liệu nói trên có thể được chia sẻ miễn phí hoặc cần mua. Classbook Store được tích hợp sẵn công cụ thanh toán trực tuyến tiện lợi cho người dùng. Người dùng có thể mua/tải về hàng ngàn đầu sách và tài liệu tham khảo phong phú, đa dạng hơn bất cứ nhà sách nào mà không bị hạn chế về thời gian, không phải mất thời gian di chuyển. Trên mặt bằng chung, giá sách và tài liệu điện tử (bản mềm) thường rẻ hơn bản in.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét